Vespa Super GTS - Xe tay ga cho phái mạnh

Posted by Unknown on 12:38 with No comments
Với giá rẻ hơn so với phiên bản Italia, mẫu Vespa GTS Super 125 do Piaggio Vespa lắp ráp tại Việt Nam đang thực sự “đắt hàng” với vẻ ngoài nam tính, động cơ mạnh mẽ cùng cảm giác lái xe thoải mái.

“Việt hóa” xe Italia
Kiểu dáng Ý, thiết kế cho người châu Âu, nhưng mẫu xe tay ga cỡ lớn Vespa GTS 125 3V i.e “nội” đã được Piaggio khéo léo điều chỉnh để hợp hơn với người tiêu dùng Việt Nam.
Dễ dàng nhận biết đầu tiên chính là giá bán. Với việc được lắp ráp tại Việt Nam, tỷ lệ nội địa hóa tới 90%, tận dụng nhân công giá rẻ ở địa phương, không bị đánh thuế nhập khẩunguyên con, cùng với việc bỏ qua một số chi tiết dư thừa, Piaggio đã giảm được tới 1/3 giá thành so với xe Vespa GTS nhập khẩu. Đây là điểm tiên quyết“đưa” khách hàng đền gần và đi đến quyết định mua sắm sản phẩm của hãng xe đến từ Italia.
Ngoài ra, tập đoàn Piaggio dường như đang khiến khách hàng thấy thị trường Việt Nam quan trọng như thế nào đối với hãng Piaggio. Nếu như xe Vespa Primavera được giới thiệu với người tiêu dùng Việt chỉ sau chưa tới 2 tuần tại triển lãm ECIMA – Ý thì Vespa GTS Super 125 lại có tại Việt Nam trước nhất. Vì thế có thể thấy đến thời điểm này mới chỉ mình Việt Nam có xe vespa GTS Super 125
Phôm dáng mạnh mẽ
Vespa GTS Super là một trong số ít những chiếc Scooter ở Việt Nam hướng đến nam giới. Việc nhắm tới khách hàng phái mạnh thể hiện rõ rệt nhất qua thiết kế tổng thể to lớn, chiều cao của yên xe 800mm cùng mặt yên xe bè làm cho những người sở hữu chiều cao > 170cm mới yên tâm khi vận hành xe. Thiết kế tinh tế phối hợp cùng những đường nét linh hoạt, lịch lãm với cụm đèn pha tròn. Mặt nạ phía trước theo phong cách Vespa 946 gần đây. Phần yếm xe được thiết kế đơn giản hơn với những thanh crom hình chữ V, sang trọng và đẳng cấp.
Vespa Super GTS lại được “nội địa hóa” thông qua từng chi tiết nhỏ. Đầu tiên Các cụm phím bấm cũng như vậy, theo phong cách cổ điển Vespa mà không phải là cách điệu, mặc dù có một số công tắc thay đổi để phù hợp hơn với điều kiện khí hậu và giao thông Việt Nam. Nếu như với xe Vespa GTS nhập khẩu công tắc bên phải sẽ là công tắc ngắt nguồn động cơ tạm thời thì xe Vespa GTS Việt đã thay đổi bằng phím đèn 3 chế độ: tắt, đèn chờ và đèn chiếu sáng.
Ưu điểm của Vespa GTS Super 125  là phần cốp sau xe rất lớn, có thể chứa được 2 chiếc mũ bảo hiểm nguyên đầu và còn thêm một số đồ vật khác. Bên cạnh đó, đây cũng là chiếc scooter hiếm hoi của dòng Vespa được trang bị nút bấm mở cốp thay vì phải dùng chìa ở bên hông xe.
Có thể nói rằng, Vespa GTS Super 125 3V i.e  là chiếc xe ga bắt mắt nhất ở thị trường Việt Nam ở thời điểm hiện tại, nó nam tính nhưng vẫn mang đậm “chất” Ý lịch lãm.
Vận hành mạnh mẽ và linh hoạt
Êm ái và linh hoạt – Đó là 2 điều cần thiết cho một chiếc xe tay ga ở Việt Nam và dành cho phái mạnh. Khung xe Vespa GTS Super 125 nguyên khối thép.
Kết luận

Hiện tại, Vespa GTS Super 125 đang được Piaggio Việt Nam bán với giá 79,8 triệu đồng, với 5 màu đỏ, trắng, đen, rêu và xám tùy chọn.