Đánh giá xe Vespa Sprint ABS và xe Vespa Primavera ABS 2016 mới nhất

Posted by Unknown on 22:16 with No comments
Để kỉ niệm sinh nhật lần 70 của thương hiệu Vespa, tập đoàn Piaggio VN đã giới thiệu đến người tiêu dung trong nước loạt sản phẩm mới của dòng xe này với nhiều thay đổi đáng kể. Nổi bật nhất đó là sự xuất hiện của động cơ iGet mới giúp cải thiện công suất vận hành, kết hợp với đó là hệ thống chống bó cứng phanh ABS nhằm nâng cao độ an toàn cho khách hàng. Bên cạnh đó, Piaggio còn ra mắt 3 phiên bản đặc biệt kỉ niệm 70 năm của Vespa PrimaveraVespa GTS và Vespa PX với những chi tiết ấn tượng.


Đối với Vespa Sprint  ABS và Vespa Primavera ABSkiểu dáng không có nhiều thay đổi lớn nào so với phiên bản hiện tại. xe Vespa Sprint 2016 có thêm màu đỏ mờ mới trông cực kỳ bắt mắt, các màu sắc cũ không thay đối. Piaggio Việt Nam trang bị động cơ iGet, tiết kiệm xăng hơn và giảm ma sát, qua đó giúp xe vận hành tốt hơn.

Xe Vespa Sprint ABS và xe Vespa Primavera ABS, được tích hợp thêm hệ thống phanh chống bó cứng ABS tượng tự như Piaggio Liberty ABS. Do với xe Vespa Sprint ABS và xe Vespa Primavera ABSchỉ sử dụng phanh đĩa cho bánh phía trước nên chống bó cứng phanh ABS chỉ được tích hợp cho phanh trước, phanh bánh sau vẫn là phanh tang trống như phiên bản cũ. Piaggio Việt Nam vẫn bán song song phiên bản phanh thường, như vậy Vespa Primavera 2016 có hai phiên bản không Abs hoặc phanh ABS.


Hai cải tiến đáng kể đó là mở cốp bằng nút bấm và cổng sạc thiết bị di động đặt trong cốp trước.
3 phiên bản kỉ niệm sinh nhật lần 70 của thương hiệu Vespa gồm Primavera, GTS và PX sở hữu màu xanh ngọc nổi bật mà các mẫu Vespa khác không có. Màu sơn xanh ngọc này được Piaggio sử dụng nhằm tưởng nhớ những chiếc Vespa đầu tiên ra đời cũng khoác trên mình màu sơn này. Ngoài ra, phiên bản 70 năm còn có logo kỉ niệm 70 năm, yên xe khâu chỉ tương phản và giá đồ phía sau làm bằng da.

HOTLINE: 0936 41 32 39