Vespa Sprint ABS 2016 - Kế thừa di sản huyền thoại .

Posted by Unknown on 11:04 with No comments
Hiện nay tất cả các hệ thống đại lý vespa chuẩn bị ra mắt cho giới trẻ việt nam một dòng xe mang đầy đủ tính công nghệ cao đang được các trông chờ. Vespa Sprint ABS 2016 được xem là mẫu kế thừa đầy đủ nhất của dòng xe vespa huyền thoại những  năm 60 – 70 .Đặc biệt  lần đầu tiên vespa sprint trang bị thêm cho mình hệ thống chống bó cứng phanh ABS tiên tiến nhất mà trước đây chỉ áp dụng cho dòng xe mô tô phân khôí lớn và xe Vespa 946.


Vespa Sprint ABS 2016 – sành điệu cho chính bạn:

Trong một thế giới phát triển hiện đại như ngày nay, bạn cần một cá tính mạnh mẽ để nổi bật giữa đám đông , để mọi người có thể nhận thấy và làm cho thương hiệu dòng xe và ngay cả thương hiệu của chính bạn nổi bật. Vậy làm thế nào để bạn có thể đạt những điều đó?

Vespa Sprint ABS mang đầy đủ uy tín truyền thống của Vespa , mang cả thế giới phong cách biểu tượng cuả một lối sống Italia được xây dựng trên sự sang trọng . Thiết kế thành công của sprint mang đến sự phấn khích cho giới trẻ việt nam.

Những tính năng đặc trưng chưa từng có ở trước đây của Vespa Sprint ABS:

- Sạc pin điện thoại: Các tính đồ giới trẻ như ngày nay thì việc đi cũng mang theo smartphone đề chụp ảnh , lướt wed, chat … thì tình trạng pin yếu luôn luôn diễn ra nên đỡ bất tiện va mất thời gian hơn thì Vespa Sprint ABS trang bị thêm cho bạn cả hệ thống sạc cốp trước giúp bạn vừa chạy vừa sạc điện thoại một cách dễ dàng.


- Nút mở yên: Trước đây việc mở yên xe Vespa cũng đã từng gặp khó khan khi đổ xăng và khi mở cốp , vì ổ khoá nằm ở dưới yên xe gây mất nhiều thời gian . Thay vào đó nút mở yên sẽ được trang bị cho mình ngay bên dưới ổ khoá rất thuận tiện .

Khung và gầm xe Vespa Sprint ABS 2016:

Thời điểm này có thể khẳng định chưa có bất kỳ dòng xe nào trên thế giới có thể làm được như xe Vespa về khung thép nguyên khối. Vespa là một khối thống nhất về khung sườn từ trước ra sau giúp xe vưng chắc và an toàn. Đối với các dòng xe khung nhựa thì khi va chạm sẽ gây ra vỡ vụn những mảnh nhựa, còn Vespa sẽ không vậy ma chỉ móp đế khắc phục được điều đó chỉ cần đem x era hang gò lại sẽ lấy lại nguyên vẹn như mới. Đó là điều đặc biệt mà chưa có dòng xe máy nào làm được.

Đối thủ cạnh tranh:

Hiện tại với rất nhiều mẫu xe tay ga cao cấp xuất hiện và đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự lua chọn. Vespa Sprint ABS mang tới chất lượng cao và những tính năng cải tiến đứng đầu về dòng xe ga cao cấp , vậy thì  bạn chọn dòng xe nào ?
Nếu bạn muốn sở hữu cho mình dòng xe  sang trọng và đẳng cấp , nếu bạn muốn nổi bật giữa đông người , Và Nếu bạn muốn chỉ bạn là người đặc biệt , nếu bạn muốn sở hữu một  thiết kế khác biệt mà không ” nhái ” theo bất kỳ thiết kế nào thì tôi nghĩ bạn hãy chọn Vespa Sprint ABS.


* Để biết thêm về thông tin giá xe Vespa mới nhất 2016 tại các tỉnh thành cũng như về sản phẩm kèm theo trương chình mua vespa khuyến mãi tốt, cũng như về dịch vụ chăm sóc khách hàng thì hãy liên hệ qua số Hotline: 0936 41 32 39
Luôn luôn cam kết đi đầu về khuyến mãi. Để tham khảo xe và biết thêm về trả góp Vespa Sprint ABS liên hệ: 0936 41 32 39